Sunday, January 01, 2006

walang magawa...

anong bago sa akin ngaung taon na ito?
hmmm....
-- wala na ko sa opis jan sa me sulok ng pasay road makati. andito na ko ngaun sa ghills... minsan mapapansin mo nagbebenta ng dangling earrings sa tiangge pag lunch time! (joke)
-- wala na ko sa banda. oo tama ang nabasa mo wala na ako sa band. wala lang,... maarte din pala ako ..... ngaun ko lang napagtanto.
-- nadagdagan ang alam kong software language... bukod sa proiv.... hehehe
-- tumaba ako. (luma na ata ito..)
hayun lang. wala pa ring sense ang blog ko. kwento lang ba.
happy new year! :)

2 Comments:

Blogger sam said...

kelangang idugtong yan ha?!! e iniwanan ko na nga e! wag na!

1:38 AM  
Blogger sam said...

walang what ifs! wala! promise... ok na ko... naaaax! hehehe

3:58 AM  

Post a Comment

<< Home