Tuesday, April 11, 2006

"Ligaya"

ilang araw na kong nagpapansin. pede ko na nga kantahin ang kanta ni ely b. na ligaya... "ilang araw na akong nagpapacute sayo.. d mo man lang napapansin ang bagong t shirt ko..." haaaay..sabay me dadaan na kras mo. siyet ang ganda nya kaya ... ano naman laban ko jan? wala! marunong lang akong kumanta! pagkatapos nun, tapos na ang listahan ng mga pwede mong mapansin tungkol sa akin....
d ko naman pedeng gawin na iupo ka sa isang tabi at kantahan ka magdamag... baka mag nose bleed ka naman nun... diba?
o kaya naman yayain ka magkape... d ka naman nagkakape...
o kaya... haaaay so hayskul nanaman talga ito...
haaaay wag na nga maglist ng pwedeng gawin para mapansin mo.... nde na bale. useless din.
haaaaay ayan nanaman sya.... ang dyosa sa earth ni kras.... sana maging dyosa din ako.

4 Comments:

Blogger duke said...

tara. bulagin natin para wala nang gaganda pa sa iyo at sa boses mo. let's make tusok tusok the eyes.

7:17 AM  
Blogger sam said...

friedwater:
thanks mwah

doc duke:
sino bubulagin mo? si kras o si dyosa ni kras???

10:02 PM  
Blogger rudyman said...

bulagin silang dalawa! wehe lam ko na kantahan mo siya nung part na "ilang ahit pa ba ang aahitin...o giliw ko." mapapansin ka for sure. wehe

12:22 AM  
Blogger sam said...

rudyman:
kala ko kung sino ikaw na pala yan hehehe.... ayoko nun. di bale na lang hehehe

12:56 AM  

Post a Comment

<< Home