Friday, January 27, 2006

i HatE thE wOrld todAy.....

i hate the world today. weird ba? ewan ko lang ha pero pag gising ko kaninang umaga, sana nde na lang muna ako kelangang gumising.
ayoko sana pumasok ngaun sa opis. kahit mejo madami pang gagawin. biruin mo me dedline na ako! dati wala lang e. e ano fa nga vah magagawa ko. andito na ko ngaun sa opis. pero hindi ako nagtatrabaho. nagbloblog ako.
alam mo kung anong trips ko gawin ngaun? pagkakain ng lunch... hahanap ako ng bagong pocketbook na babasahin sa kahit anong bookstore jan. bibilin ko un siempre. tapos punta ako kofi bean. buy ako ng malaking mocha ice blended! yum! tapos upo lang ako dun basa basa nung book. walang istorbo. walang pakialamanan! saya! i hate the world nga today e. dedma ang mundo!
kaso to do that requires money. im on a very strict budget now adays. baket kamo? wag na boring ung sagot dun e. basta un. so eto.... tsaga na lang sa 3 in 1 kofi.. habang nag blo blog hopping. dedma sa mga katabi at kasama sa opis. dedma pa rin sa mundo.ayoko mag hapdey sayang e. siguro mamaya... gagana na din ang isip ko para ayusin ang magpakailanman naming payroll system.
wala lang. nashare ko lang naman.

2 Comments:

Blogger atticus said...

marami tayong ganyan ang feeling. kung minsan, ini-imagine ko na may power ako to turn back time. balik sa kama. gising ulit. kape ulit. me babaguhin nang konti para maalis ang nega vibes ng ilang tao.

but we don't have it. so we deal with it and then hope things will get better the rest of the day.

sana may time turner tayo gaya ni hermione.

10:11 PM  
Blogger sam said...

oo nga. sasama ko nga un sa wishlist ko hehehe... :)

8:16 PM  

Post a Comment

<< Home