Thursday, September 21, 2006

babay na...

parang ayaw kong umalis na gusto. excited ako pero natatakot din. nalulungkot ako pero masaya siempre. ano daw yun? nagresign na kasi ako... at last day ko na bukas. o diba?
matagal kong winish at pinagdasal finally me nabola din ako.... sana magtuloy tuloy ang pangbobola ko. yun lang diba nakakainis.... goodbyes nanaman! ayoko sabi nun.... ayoko talga non...
kaso kelangan.... ang hirap palang magresign no? ewan ko lang ha nung ako kasi para bang nahihiya akong i abot sa boss ko ung papel. naguilty ako nung nalungkot sha. at makailang cheers ang inabot ko sa mga friend bago ko talga maipasa ang isang kapirasong papel na un na magsasabi sa kanya na ba bye na ako.... maliit na company lang kasi kami. so mejo close na kaming lahat. kaso kelangan ko to.... ganon lang talga ang life.. no?

yun lang. :c good luck sa akin. i good luck mo din ako ha?


4 Comments:

Blogger duke said...

gudlak gudlak! mas masarap ang walang trabaho at bum. sobrang miss ko na ang buhay bum na walang responsibilidad sa buhay. pero walang pera. yun nga lang. pero andyan naman lagi magulang para magpakain eh. hahahha. ayos. panalo. syet. gusto ko na maging bum ulet.

10:27 PM  
Blogger sam said...

wag na. maging workaholic ka pa muna ng mga ilang taon. hehehehe salamat sa gudlak doc duke! =)

1:07 AM  
Blogger atticus said...

oist. good luck and congrats. have a great time in your next job.

8:19 AM  
Blogger onz said...

syet! eto na yung hinihintay mo. Pero oo nga noh? nakakalungkot pala magresign. Pano na lang kaya ako kapag alis ko dito? iyakin pa naman ako huhuhu

goody lucky!

12:38 AM  

Post a Comment

<< Home