Tuesday, April 11, 2006

...

peaceful ang lugar ko ngaun para magtrabaho. oo maniwala ka. dapat half day lang ang pasukan e. kanina pa nag uwian ang iba kong ka opismeyts. pero ako at iba ko pang kasama eto... nagtatrabaho. peaceful ang lugar promise. me naglalagare sa left side ko at me nagpupokpok sa right side ko. me gumagawa ng cabinet sa ofis namin ngaun.
makatarungan ba ito? ewan ko lang ha? pero parang hindi ata. sige sige na nga. ok na rin nga. kaya ko namang mag focus sa trabaho e bwahahahah kita mo nga nagblo blog ako ngaun imbes na kinokonek ang program ko sa database.... ano daw? d bale na lang nga....

alam mo kagabi napanood ko si ely b ng buhay ko sa tv. hinintay ko talga sya kahit gabi na yun. tapos namiss ko lang sila. namiss ko eheads. pagkatapos pinakita din ung mga itsura nila noon nung bata sila. nyahahaha nagtaka ako kung bakit ko ba naging kras si ely b. dami nya tagyawat.. chubby chubby pa. pero ewan ko ba gang ngaun... ely b. for life pa rin ako kahit pa nga ba kras ko din si papa champ. hehehe.

miss ko na eheads. yoko ng pupil. pero love ko pa rin si ely.

wala na ko maisulat. mamaya na lang ulit. :D

9 Comments:

Blogger onz said...

wow... isa lang masasabi ko mas bagay kayo ni ely b. kesa kay champoy mo hehehe

7:41 PM  
Blogger atticus said...

babaero raw si elyb? true?

7:21 AM  
Blogger sam said...

ninu:
thanks! =)

atticus:
hala! wala akong paki lab ko pa rin sya hehehehe

7:47 PM  
Blogger rudyman said...

idol ko rin si ely at ang e-heads. da best!

9:25 PM  
Blogger sam said...

rudy man:
totoo! :D walang kaparis... sayang lang wala na ang eheads :c kakamiss...

9:27 PM  
Blogger Emmanuel said...

lalakero daw si champoy? totoo ba yun nyahahahaha =p

APIR!!!

nawala daw eheads dahil as babae... haay babae nga naman tsk tsk nyahahahaha

10:43 PM  
Blogger sam said...

floyd:
really??? ano ba ito naturingan akong inlab ke ely d ko alam yan....
anyways, love ko pa rin ang eheads at love ko pa rin si ely b. bow. hehehehe
gwapo si papa champ. :P

12:15 AM  
Blogger duke said...

magtrabahu ka na uy! tsk tsk tsk.

8:04 AM  
Blogger the caterpillar said...

wala pa bang update? magwewelga na kaming mga fans mo. hoy! update ka na.

4:45 AM  

Post a Comment

<< Home