Thursday, May 17, 2007

saNa

kung minsan, alam mo, ang dami kong gustong taguan at takbuhan.(wala ako utang ha hehehe) kung pwede lang wag na kong magsalita at kung pwede lang minsan mag isa na lang ako... para hindi na ako sasagot ng mga tanong.. o hindi ko na kailangan magpaliwanag kung bakit ganito ang mga nasabi ko at ganito ang nagawa ko o gusto kong gawin. nasasanay na tuloy ako. parang kailangan ko na lang palagi magpaliwanag. wala pa ngang tanong pakiramdam ko inaakusahan na ako. guilty?
alam mo minsan sana palagi ka na lang nanjan. kaso ndi naman sa lahat ng oras lagi mo akong masasalo diba? alam ko dapat talga kaya mo pagtanggol ang sarili mo sa lahat ng pagkakataon dahil wala namang ibang responsable para sa sarili mo kungdi ikaw lang kaya lang minsan... mahirap eh. madali ba para sayo? galing mo naman! uwi ka na nga. ako kasi TH. pero sana ndi obyus na TH lang ako.
wala nang sense mga sinasabi ko no? dapat siguro umuwi na ako. shet. wala na si melinda sa american idol.. sad story. wala lang. wala na kong ma ending dito eh. usap na lang ulit tayo. kahit wala lang.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home