Monday, February 14, 2005

eXaM?!!

eto na ang exam ko. ipapasa ko ba ito o hindi? masasagutan ko kaya ang lahat ng tanong o me mga maiiwanang blanko? hindi ko alam. sa totoo lang hindi ko alam. wala naman kasing subject para dito e. alam ko lang ngaun ang umpisa ng midterms ko. hindi ako mashadong nakapag aral. mashado kasi akong bc sa "hindi pag iisip" ng mga bagay bagay na nagpapawindang sa akin. kinabahan tuloy ako. sana maipasa ko ang exam sa araw na ito. sana kahit pasang awa lang ok na sa akin yun. at least its a start. d kagaya dati, palagi na lang akong bagsak.
huy! pakopya naman! pwede ba?

1 Comments:

Blogger ms_taray said...

mahirap talaga mapunta sa ganyang situation. it takes time bago mo pa matutunan kung anong dapat mong gawin sa susunod na maulit yun sa buhay mo. minsan, di tayo natututo pero time will tell kung kailan sasabihin mo na din sa sarili mo na "you've had enough". pag dumating yun, di na mababago ng kahit sino ang nasa isip mo. ikaw na lang ang tanging makakapagbago ng decision mo. time to think for yourself, my friend. if he doesn't care for you then dont care for him at all.. sabi ko lang yan.. :D

12:33 AM  

Post a Comment

<< Home