Friday, February 11, 2005

kAntang me tULa...

nakakalumbay ang isang kantang pinapakinggan ko ngaun. maganda ang tono nya. perfect ang lyrics. kaso kakasad ang lyrics. na irerelate ko sa totoong buhay.
gusto ko kantahin hindi ko makanta. hindi kasi para sa akin e. hindi bagay sa akin, ata. pero maganda kapag iba ang kumakanta. parang gusto ko ako na lang sana ang kumanta nun. kaso scary... baka pumanget ang kanta pagka ako na ang kumanta nito. sayang naman. ang ganda pa naman nya.
napapalungkot nga lang nya ako.
pero promise, magagandahan ka sa kanya. =)



*****************


take me to
where ever
when ever
anywhere
but please not here.


i want to be
some place else
away from my thoughts.
away from what i feel
away from whatever
keeps u near.
********************

0 Comments:

Post a Comment

<< Home