Wednesday, January 12, 2005

pahiram lang ha...

gawa ng friend ko...
galing no?

isang ngiti lang...ayos na...

isang ngiti lang
sige na
para sa kaibigan ko
nakasimangot kasi
kahit na anong gawin
ganun pa din
di ko na alam kung pano
alam ko ikaw lang naman e
ikaw lang ang magpapangiti
ikaw ang magpapasaya
kaya sige na
please naman
ngiti na
para araw nya ay maganda

sa umaga, ikaw lang naman e
lagi nyang hinahanap
para sumaya
inggit ba ako
di naman
gusto ko lang masaya sya
kaya sige na
please lang, ngiti na



salamat po. sorry na din. =(

2 Comments:

Blogger Mang Dencio said...

i think i've read this somewhere.... hmmmmm.... hehehehehehe.... :D

4:23 AM  
Blogger ms_taray said...

thank you din...friend talaga kita... gumaganda ang pangit...sana yung saya ng paligid ko maisama kita...at kung pwede may kasama ka na din para sobrang saya na.. love you.

2:57 AM  

Post a Comment

<< Home