Friday, January 07, 2005

boring ba kamo????

sobrang wala akong magawa, nagblog tuloy ako. ayoko kasing nakatitig lang ng basta sa monitor ko. mashado naman akong mukang tanga nun. walang ginagawa, nakapangalong baba, nakatitig sa monitor. un lang. ang boring diba? sana me ibang event sa life. sana makita ko si superman at si batman sa kofee bean mamaya. o kahit si krystalla na lang sa may gloria jeans. kahit ano basta me bago lang. nde yung parati na lang ganito... walang ibang maisip, walang ibang magawa, walang ibang maisulat sa blog. paulit ulit na lang.
*******************
minsan hindi naman nya kasalanan kung bakit ako nagkakaganito e. nagpapakatotoo lang naman sya. e anong magagawa natin? sadyang ganun sya?
hindi din naman lahat ng ngiti ko'y may kinukubling lungkot. minsan, genuine naman yun no. talgang masaya ako. un lang madalas, nde nagtatagal. fleeting kumbaga pabugso bugso lang. at least, me tunay diba? sa panahon ngaun, minsan pede na rin siguro yun.
kung maiinis ka, sa akin na lang wag na sa kanya. ako ang matigas ang ulo nde sya.
*******************
pasaway ako today. hayan tuloy, kelangan kong magtago sa cubicle ko. ikaw nang magcurdorouy sa ofis!!! e sinabihan ka ng bawal itech! :p hehehe wala lang. trips lang.
wala na talga akong magawa. pati paghikab ko binibilang at pinagmamasdan ko sa maliit kong salamin. hahahaha...
sige na nga... magpapanggap na ako ulit.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home