Wednesday, December 29, 2004

"see you..."

ang galing alam mo ba? ilang araw nang hindi ko sya naisusulat dito sa blog ko. hindi na din sya ang naiisip ko pagkagising ko sa umaga. kadalasan, naiisip ko late na ako o kaya naman binabato na ako ng unan ng room mate ko kasi maingay ang cellpown ko sa kaka alarm. sarap kasi matulog e. pagdating naman ng gabi... mas trips ko pang kasa kasama si robert langdon o kaya si harry potter hanggang sa maya maya lang hinehele na ako ng magandang tinig ng room mate ko. nagkwekwento nanaman kasi sya. masarap syang tulugan. hehehehe.
so diba? para saan pa ito? wala lang. e sa naalala ko sya e. kahapon habang hinihintay kong i announce ng pare ang mga bagong kasal (kumanta kasi kami ng mga ka choir ko sa isang kasal kahapon) naisip ko sya. hindi nga naisip e. akala ko nakita ko sya. akala ko sya yung groom! ayos no? d mo malaman kung good o bad, kung nakakainis o nakakatuwa, kung kalokohan nanaman o inaantok lang ako. wala e. nakita ko sya. naisip ko malamang lamang kinasal na sya. malamang lamang nito, finally masaya na sya. matagal ko nang tanong yun hindi ko mahanap ang sagot. sya lang naman kasi ang makakasagot nun e. pero kahapon pakiramdam ko un na un. hindi ko na kelangang mag stalk! hahahaha! pakiramdam ko kasi yun na yun. finally, tanggap ko na. masaya na sya. =) hindi ako ang dahilan ng kasiyahan na ito pero tanggap ko na. mahirap paniwalaan pero ok lang ako.
wala namang nagbago e. mahal ko pa rin sya. kung saka sakaling magkaroon pa uli ng isa pang pagkakataon.... panalo! =) yun lang ngayon tanggap ko na. nakikita ko na ang sarili ko noon sa piling nya on a different angle. siempre wish ko pa rin maulit diba? hindi ako plastic. yun lang kasi, "it was not meant to be".



you told me
goodbye for now...


you left,
and i told myself
"see you"

after awhile,
after all the crying
and the drinkingand the doing things
that make no sense


i stop.

does goodbye for now
really meant
goodbye for good?


you've been gone
for too long now....

maybe it is.
i think it is.

im just glad
we had "it" for awhile then.

you have to admit,
it was one hell of a rollercoaster ride.
too good not to do again
and yet it just aint worthy

to pull it through.


weird.
perhaps when i said "see you"
i really meant
goodbye to you too.

1 Comments:

Blogger mybooo said...

good for you ...

i hope this new year would be the beginning of a new life, hope, and best things for you. keep the faith, happy new year.

10:20 PM  

Post a Comment

<< Home