Monday, January 31, 2005

sI sUpErMaN at Si KrYsTallA

hindi ko na madalas nakikita ang smile ni mk. =( so sad. hindi ko kasi sya hinahanap. less silay, less bloopers. pano ba naman pag anjan sya nalilimutan ko kung ano ang left at right ko. hehehehe buti na lang hindi kinakailangan mamili sa left and right pag anjan sya. so in a way, lusot ako. hindi obyus. pero mahirap na. alam mo na. baka bigla magtanong sya diba? manggulat ba. patay, malamang mali ang isasagot ko. hahaha! minsan naman na bre brain freeze ako! wala naman akong iniinom na malamig! at ang kamay ko josko! pati ikaw giginawin sa sobrang lamig nito! so diba tama naman? less silay, less bloopers mas safe.

alam kong
alam mo
kung cno ang tinutukoy ko.
napagtripan mo lang kasing
maging si superman madalas
kaya sige,
hahayaan kita.
tutal,
paminsan minsan
nagiging krystalla ako.


sa papaanong paraan
e sikreto na lang yun
hindi na mahalaga
ang papano, bakit at kailan
na namumuo sa isip mo ngayon.


naisip ko lang
kinailangan kasing
maging superman ka.
me mga bagay bagay na
dapat hanggang doon na lang.
malabo ang simula
at bitin naman ang ending.


sana lang no?
minsan maging si clark ka
at ako magpaka judy ann.
ayus!
kahit kailan
ang social ng dating mo
at jologs pa rin ako.


isa ka sa mga pangarap
na walang katuparan...

i could aim for the moon to land among the stars but wake up having none of it both because that's just it...

a mere dream...


1 Comments:

Blogger sam said...

hahahaha ayus sa koment! r u who i think u r? =) thanks!

7:41 PM  

Post a Comment

<< Home