Thursday, January 13, 2005

sa Mga lOkAgIrLs + 1

halika nga dito. hug nga kita. thank you ha! pagka matigas na ang ulo ko anjan ka para sabihin sa kin ng paulit ulit gang sa makulitan na ako. pagka naman naiiyak na ako... d ko na kelangang sabihin pa. alam ko maya maya lang anjan ka na sa tabi ko, patatahanin mo na ako sa kahit ano pang paraan.
sabi mo miss mo na ang ngiti ko. ako rin e miss ko na! nyahahahaha! abnoy ko no? nagsmile naman ako ah. lalo pa ngaun e alam ko na love mo ako.
sa mga hart to hart text natin na paulit ulit, salamat.
sa mga sabihan ng kras kofi sesyon natin, salamat.
sa mga konperens na walang sense everyday, salamat.
for wishing na sana i can smile inspite of... thank you.
sa pag aalala.
sa pag dedma sa kanya kasi inis ka hehehehe.
sa pag dedma sa akin kasi kulit ko.
sa pagpapatawa sa kin at lagi na lang nawawala ang tao sa paligid.
mwah!
thank you!
buti na lang naging kaibigan ko kayo.
panalo na bawat araw
kahit na hindi ngingiti si mk sa akin.

2 Comments:

Blogger ms_taray said...

kaya nga tayo lokagirls..we tend to do things that are not usual to a lot of people... pero mababait naman tayo.. di lang nila alam.. pero bayaan nyo na sila.. sila naman ang nakukulangan e... i really deserve my username...=))

3:03 AM  
Blogger Mang Dencio said...

panget ka panget!!!
i also deserve my username! :D

3:06 AM  

Post a Comment

<< Home