Thursday, January 20, 2005

sentiments103

hindi pwede sa akin ang mga baka sakali, ang mga try lang o subukan natin. yung tipong pag nde pede u still jump with joy, stay fresh! hindi ako ganun. bawal sa akin un. pag sumulong ako sugod eh. taas kamay. tanggap na lang kahit masasaktan in the end. ang tanga no? oo alam ko ang tanga pero shit! ganun talga ako e. nakakainis.
uupo na lang ako sa isang tabi. magbabakasakali na hindi ako mapapansin. tapos iiiyak ko na lang. wishing ang hoping na mawawala rin itong nararamdaman kong "sakit". in awhile, balik uli sa dati. wala lang. sana manhid ka na lang.
minsan tuloy..
huwag na nga. ayoko nang manghinayang. kahit saglit nakita ko ulit na pede pang magkakulay ang langit ko. kahit madalas hiram lang ito.


hindi lang talga palaging bughaw ang langit...


lalo na sa lugar na kinatatayuan ko ngayon... =(


1 Comments:

Blogger Mang Dencio said...

have you ever thought of going away from where you are? the skies might be brighter some place else... you just have to look for it, or you can wait somewhere else where you have a better chance of having blue skies... coz it might take forever for the skies where you are to clear up and make the day bright for you...

my two cents... :-) just wishing for your blue skies and bright days to come at last... good day to you friend! >:D<

8:47 PM  

Post a Comment

<< Home