Wednesday, February 16, 2005

isang tulang wAlang tUgMa

bakit iisa lang ang hahanapin?
kung pede namang marami muna sila diba?
habang wala ka pa,
pwede namang
yung ilan lang muna
ang maging dahilan
ng bawat ngiti
at bawat pangarap.


matagal ko nang alam.
matagal ko nang naririnig.
matagal mo nang sinasabi.
matagal na kong bingi :D
matagal ko nang ramdam
un lang matagal na rin akong pasaway.


kaya para sa inyo
isang tulang walang tugma.
isang ngiting bihira
mong makita..
isang pasasalamat,
at maraming hiling
na sana
hindi magsawa,
wag munang mawawala.


mabigyan man lang ako
ng pagkakataon
makabawisa lahat ng panahong
naging pasaway ako.

special day ko ngaun! :)

at masaya ako.

1 Comments:

Blogger LIMATIK said...

Bertdey mo ngayon? bertdey nya ngayon! hapi bertdey ha?! :D

9:45 AM  

Post a Comment

<< Home