Tuesday, August 02, 2005

you Needed me...

bigo nanaman ang byuti ko. pinamigay na ko ni PL. at ako ay floating sa mga moment na ito. floating as in questionable kung san ba dapat ang destiny, kung san magkakasilbi, kung san kakailanganin. bakit kasi ganun no? darating talga ang panahong hindi ka na needed. haaaay kahit gusto mo pa sana maging bahagi ng kanyang sandali, sadyang nilagyan ng taning ang mga moments na pede mong makuha mula sa kanya. kahit d mo pa gusto, kelangan nang mag ba bye.
ang drama ko. e nawalan lang naman ako ng project may i relate na agad ako sa mga d maarok na diwa ng buhay! sensya na. emoting lang!
wala ako mashadong bloopers lately e. (buti naman..) so walang kwento. me blogger's block nanaman din ako nitong mga nakaraang araw.
walang thoughts to share. walang magic moments to dream of. sad story no? ang boring!

magkwento ka naman!

wala lang....

0 Comments:

Post a Comment

<< Home