Wednesday, June 01, 2005

siLa...

nasanay na ako sa kung ano meron ang bawat ngiti na natatanaw ko mula sau. minsan, kahit hindi ko alam ang kahulugan, iniisip ko na lang na kung ano yung nakikita ng mga mata ko, yun din ang sinasabi ng puso ko. kung nakangiti ka, masaya na din ako.
pakiramdam ko kagaya lang ako ng mga audience ko kagabi... hanggang tanaw lang.. nakikinig, nagmamasid... at kung masaya ang kantang kasalukuyang inaawit (nax tagalog mashado ito), masaya na din sila. kung malungkot man, wala na din silang magagawa... masarap pa rin naman pakinggan e... at meron silang choice kung gusto pa nilang magstay. pwede naman kasing lumipat na lang ng ibang lugar na mapupuntahan. pero nagstay sila. tinapos kung anong meron. kahit pa nga ba nakamasid lang, nakikinig at animo'y walang silbi pero akala mo lang yun. ang totoo nun, sa mang aawit... laking ginhawa yung me nakaupo sa harapan mo at nakikinig.. kahit anong kanta pa yang inaawit mo.. masaya man o kahit malungkot pa.
so, dito lang ako. malapit o malayo. masaya o malungkot man, tatapusin ko ang kanta mo. at hanggang gusto mo, makikinig lang ako.
"my conscience is hurting my ear but im happy as long as you are. ill hide if i can. i dont care where i stand. as long as you are bent down...
you never said what does it mean. im speaking the same words again. but i will if you have to fold. im here if you want me at all just as long as you are bent down..."

10 Comments:

Blogger three said...

martyr ka sam. isang kang malupit na martyr. ito kung para sa minamahal mo to pero kung para sa friend ok lang hehhehe pero gusto ko tong post mo... ndi ko alam kung bakit pero gusto ko cya siguro dahil ganyan din ako walang magawa kung ndi tumingin ng tumingin nakikiramdam kahit walang kahihinatnat pero ok lang its still worth it for me

"but im happy as long as you are. ill hide if i can. i dont care where i stand"

11:27 PM  
Blogger sam said...

parang....
kilala ba kita?

11:29 PM  
Blogger three said...

ako kilala mo? malamang hindi kasi ndi kita kilala ...
bakit gusto mo ba ako makilala?

stalker ako ni tsutsu bwahahhahahah

12:18 AM  
Blogger sam said...

wag ka na tsutsugamushi! sinabi na ngang ikaw e. ipasa ba sa akin. :P

8:40 PM  
Blogger three said...

pinagloloko nyo ako ahh

2:50 AM  
Blogger Mang Dencio said...

"my conscience is hurting my ear but im happy as long as you are. ill hide if i can. i dont care where i stand. as long as you are bent down...you never said what does it mean. im speaking the same words again. but i will if you have to fold. im here if you want me at all just as long as you are bent down..."

gusto ko tong kanta na to... :-)

2:57 AM  
Blogger sam said...

three: d kaya kita niloloko. anu naman mapapala ko dun? :p

sunget: yup.. ganda ganda nga nyan...

tsutsugamushi: wala ka pa bang bagong entry?

10:50 PM  
Blogger three said...

ako sure ako ndi ko kilala si sam.

6:35 PM  
Blogger three said...

sam kaw ba sure ka na kilala mo ako?

9:05 PM  
Blogger sam said...

kelan ko naman sinabi na kilala kita? diba sabi ko "parang... kilala ba kita?"

e tuloy.... hmmmm....

joke lang :P

9:16 PM  

Post a Comment

<< Home