Wednesday, April 06, 2005

feels like ShiT again....

enge namang pain reliever. kahit ano na lang. nde naman mashadong masakit e.. kaso kasi mababaw lang ang aking pain tolerance. hayup me pa pain tolerance pa kong nalalaman ngaun! kanino ko naman kaya ito napulot? wala lang. naisip ko lang. tinatamad na kasi akong magwork kahit me gagawin pa ako. at maya't mya e lumilipad lipad sa pesto ko ang workaholic kong pl. buti na lang mejo kabisado ko na ang yapak ng tsinelas nya so alam kong uy... palipad na dito si pl. alt tab sa word document. para kunwari bc bchan ako. para naman nde nya mahalata na kanina pa kong 2:30 tumigil magtrabaho.
tumatawag nanaman si "probabably a new good company" sa akin. nisilent ko lang si celpown. ayoko kausapin. wala lang. sabi tuloy ni fren "para kang tanga, bakit ayaw mong sagutin?" haaaay, natanga pa ko. tsk tsk tsk. me nararamdaman ka na nga, natanga ka pa. what a life!? wala lang gusto ko lang maghaaay.
namiss ko lang magkwento. kahit wala namang sense ang mga sinusulat ko.
i saw you.
and silently
plead for a smile.
yet you looked away
no knowing
you broke my heart
just then.
such simple thoughts.
such simple wishes.
yet no means
to ever get through.
im sorry.
i wasn't thinking.
next time,
ill be the one
to look away.
you need not
do it for me.

16 Comments:

Blogger three said...

ndi ko alam kung san ako magccomment dito dun sa story about sa PL or sa poem about love..pero tama nga si tsutsu
go with the flow na lang cguro what else can you do 2 persons yun involve e wala ka naman control dun sa isa kaya sad to say wala choice

9:03 PM  
Blogger sam said...

PL = Project LEader
bossing ko dito sa opis :D

12:02 AM  
Blogger sam said...

day at the ofis... hmmm.... ganun p rin.. boring :p
bc bchan si pl.basta ako ok lang... hehehe
ikaw??

1:21 AM  
Blogger sam said...

tanong naman.. anong isyu? pano ka nagiging vet jan? sori ha mejo.. stupid kwestyon... pero.. d ko alam e :p

1:49 AM  
Blogger sam said...

mejo bored nga dating mo... hehehe..
same here...

3:10 AM  
Blogger sam said...

d ko sya kilala... parang ikaw din nde kita kilala =)
bakit?
d ko nga alam kung girl o boy din un e hehehehe

3:38 AM  
Blogger sam said...

huwaaat?? again again again.. :p

mukha mo :P

ot kami... ayus no? ikaw? 730 ka pa no

3:58 AM  
Blogger three said...

nagtatalo? nagbibigay lang ako ng comment ko

7:12 PM  
Blogger sam said...

tsutsugamushi, eh parang kayo ni three ata ang nagtatalo e... hehehe...
peace! =)

8:18 PM  
Blogger sam said...

hahaha!
joke lang nga e :P
good morning tsutsugamushi! =)

9:05 PM  
Blogger sam said...

hahaha! muka ngang kelangan mo na ng break. kainggit! 3 day weekend ka nanaman =)

9:56 PM  
Blogger sam said...

baywalk? :D ayus kita kits na lang :P

1:28 AM  
Blogger sam said...

nde naman. nakapunta pa lang. nagyayaya lang sila frens bukas. kaso gudlak.. depende pa ke PL =(

4:00 AM  
Blogger sam said...

mag isa ka lang? pipol watching ka no? :P

4:07 AM  
Blogger sam said...

yun! mas ok magpipol watch ng me kasama =)

4:12 AM  
Blogger the caterpillar said...

oi, can relate na naman ako sa poem mo. =)

8:00 PM  

Post a Comment

<< Home