Thursday, February 24, 2005

senti nanaman

shet. namimiss ko sya.kung pede lang lokohin ang sarili, hindi na ko magsusulat dito. kaso eto ka nagbabasa na ng blog ko. e ano pa nga ba itech? oo! miss missan nanaman. katigasan ng ulo. kakulitan ng damdaming wala namang future!
at ayoko nang mag apologize sa nararamdaman ko o sa ugali kong saksakan ng walang kapaliwanagan. huwag mo na ring piliting intindihin. d kaya ng powers mo.
simple lang talga ang purpose nito. namimiss ko lang talga sya.
nakakalungkot kasi hindi ko dapat nararamdaman ito. pero nararamdaman ko pa rin. yun ang nakakabad trip e. alam mo kaso wala kang magawa.

8 Comments:

Blogger mybooo said...

di naman masama makamiss ng sino man for whatever reason, thing is how you can handle the feeling. two ways feel sorry or be happy and smile at it because somehow you met this person and have been a part of your life.

you choose girl ...

1:16 AM  
Blogger the caterpillar said...

di man tayo magkakilala, can relate ako sa post mong 'to.

oo nga, nakakainis. ayaw mong maramdaman, pero nararamdaman mo pa rin... ang hirap lumugar. =)

6:08 AM  
Blogger sam said...

yahoo! me kakampi ako. =) at least gets mo ko. mwah! thanks!

7:06 PM  
Blogger three said...

marami kang kakampi pagdating sa bagay ng missing someone or something...cgruo naman halos lahat ng tao nakaramdam ng lecheng feeling na ganyan na ndi ka mapakali kakaisip kung bakit mo namimiss minsan nga kahit walang reason para mamiss mo namimiss mo pa din...may sense ba sinabi ko? pero bakit ganun wala kang kalaban-laban tapos lagi pang talo???

9:19 PM  
Blogger sam said...

three: hindi ko din alam.. =)
ikaw ba me site din? pabasa din kaya no!

11:15 PM  
Blogger three said...

sori sam wala akong site honestly ndi ako marunong magsulat e. nagbibigay lang ako ng opinyon and comment kasi this two yung ndi mo maaalis sa tao tsaka bawat tao merong iba iba nyan and sad to say naiingit nga ako sa inyo na kayang express yung feelings nyo sa pagsusulat kasi ako laging nasa loob ko lang feelings ko dito ako mamamatay hahahhahah

2:30 AM  
Blogger sam said...

ay sayang... try mo lang minsan. kahit ano lang. :D

6:47 PM  
Blogger three said...

wala nga akong maisip na maisulat

8:29 PM  

Post a Comment

<< Home