Monday, February 21, 2005

SigUro, ito MismO ang IbIg MonG sAbIhiN.... ~Para sa akin~

bakit ka ba kasi naaapektuhan? e diba sabi mo wala lang naman yan?! e bakit ngaun nagmumukmok ka? nagpapatay ng ilaw, nakikinig ng mga senti na awitin, sabay titig sa kawalan?!! kung d ba naman senyales na yan ng malapit mo ng pagkabaliw ewan ko na lang! e plis naman, girl! wag na kasi! hindi mo naman dapat hinahayaang magkaganyan ka e. lahat ng kasabihan sa mundo totoo. lahat ng cliches masarap pakinggan kasi totoo din un. so kahit sandamakmak man ang sabihin ko sau dito walang silbi un kung.... kung ano nga ba? natigilan ako dun. hindi ko na kasi alam ang gagawin ko para sau. hindi ko na alam kung anong joke pa ang magpapangiti sau. hindi ko na alam kung sinong komedyante pa ang papakilala ko sau. o kung sinong anghel o superhero o magikero ang kailangan para sumaya ka.
ay sya, my gosh sya nanaman?!?! hindi ko sya kayang bilhin dear! hindi ko din sya kayang i hypnotize at kahit pa kidnap natin sya walang sense. kasi... kasi.... ganun talga e. hayan! hayan ang pinaka me sense kong advice sau. ganun talga! galing no? me sense ba? meron diba? kasi, ganun talga e. pag wala ka nang ibang magawa, wala ka nang ibang masabi at wala ng ibang solusyon, isipin mo na lang kasi ganun talga. hindi mo kasalanan, hindi nya kasalanan, lalong hindi ko din kasalanan basta ganun lang talga.
kaya plis, smile naman na jan. ang panget mo na kasi e! hindi ko na makayanang kasama kang ganyan. ayoko sa baliw! :p
pero, sige na nga. kahit na, dito lang ako. pag baliw ka na at nagbibilang na ng lamok sa isang sulok text mo ko. sasamahan kita. walang iwanan.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home