Wednesday, April 06, 2005

KunG bAkiT kAsi...

minsan wish mo lang sana pwede pa. kung madudugtungan lang ang lahat ng kahapon mo ilang beses mo nang inedit at kung ano ano pang anek anek ang ginawa mo. kaso madalas kahit ilang beses mo pang balikan kung san ka nagkamali, tapos na e. at minsan pa, kung me nais ka pang baguhin hindi na pwede. forever ng nakakatatak sa malatelenobela mong life ang bawat katangahan. touch move. no return no exchange. bwal humirit. kung sablay ka sablay. sori ka na lang.
kagaya ngayon. ni hindi ko nga maisip kung san ako nagkamali. basta alam ko lang bad trip ang araw na ito. bad trip kapag wala kang magawa. bad trip kapag hanggang jan ka na lang. at muling idinidikdik sa pagmumuka mo na hoi girlaloo, wala nang future. tigilan mo na ang kahibangan mo.
nak ng boogie. wala nanaman ako sa mood nito. kung bakit kasi pinahalagahan pa kita. kung bakit kasi, hindi na ko makapili ng tama.kung bakit kasi hanggang ngaun, ang tanga tanga ko pa rin. kung bakit kasi... ito na lang palagi....
haay sam, tama na. mapagod ka naman, plis.

5 Comments:

Blogger three said...

kung isa si tsutsu 3 na tayong...three fav number talga

kung ako din kaya kong gawin na ibalik ang panahon ginawa ko na may babaguhin para maiba ang takbo ng buhay pero TOUCH MOVE nga dagdag na naman ito sa WHAT IF ng buhay....kung cycle nga to sana sa next cycle ndi na cya WHAT IF...

9:10 PM  
Blogger sam said...

yep still here.
kainis nagwork ako whole day para 530 sibat na kami kaso ung friend ko nacorner ng indian kakainis...
hayan nag iintay pa kami para sa kanya...
nyway.. magpipol watch ka? =)
musta unang araw ng wikend?

3:46 AM  
Blogger sam said...

d kami nagbaywalk kahapon e.hanggang the fort lang kami tumambay. =)
nyways, have a nice day ahead!

6:31 PM  
Blogger three said...

pangit nga yung ganun wala kang matututunan....

2:12 AM  
Blogger josephine b, palaypayon said...

korek ka tsutsugamushi! MARAMI TAYO

1:01 AM  

Post a Comment

<< Home