Friday, April 01, 2005

xCuse me Miss, ayOko ng panGaLan Mo!!!

minsan isang araw meron akong nakilalang babae. nde ko sya gusto, alam mo kung bakit? nde ko kasi gusto ang pangalan nya. ang panget! nakapang iinit ng dugo. o cge na. nde panget ang name nya. bias lang ako. her name reminds me of someone who made my life hell once sa aking mala telenobelang life. so i told her. sama ko no? walang kamalay malay na nilalang sinabihan ko na i dont like her dahil lang sa name nya. tsk tsk tsk malditang ako... natakot sya tuloy sa akin. bago pa naman sya dito nun. tapos wala syang choice makakatrabaho nya ang malditang ako. hehehe...eventually, since nde naman ako ganun kasama, we became friends. hehehe saka kasi nalaman ko nde sya talaga ung inakala kong sya. psycho kasi ako minsan e. assuming. hehehe
kaso last day na nya ngaun. =( hindi ko na sya makukulit.
lahat nga ng nangyayari me rason. biruin mo kung nde yan ang naging pangalan mo magiging friends ba tau?
ang babaw na ng blog ko no? tagal mo pa namang hinintay.
haaaay... all the best for you. mag iingat ka palagi. friends for life. promise yun. mmmwah!
***********************

two souls meet
in a road
where millions
pass by.
who would have known
in some ways
you'll be holding my hand
against the test of time?
for friends
never ask why.
they just accept
you as is.
Thank you.

3 Comments:

Blogger sam said...

hahaha mismo! ngaun na lang nga nagsulat ang babaw pa eno? musta?

6:14 PM  
Blogger the caterpillar said...

hahaha... kawawang nilalang... 'di nagustuhan dahil lang sa pangalan. ayos, ganyan din ako minsan. heheheh.

10:08 AM  
Blogger sam said...

tsutsugamushi:
astig ka pala eh, hehehe. ang aga nga nun para sau.

caterpillar:
oo nga eh. hehehe pero nakabawi na ko. friends na kami ngaun eh. =)

6:29 PM  

Post a Comment

<< Home