Monday, March 14, 2005

sWeEt KoffeE

hindi ko malaman kung anong meron sa kwarto ko nung nawala si roommate at hindi ako matulog ngaun. o baka naman namimiss ko lang si rmmate? tingin mo? wala na kasi ang pampahele kong mga kwento mula sa kanya. kelangan ko nang gumawa ng sarili kong antok. haaay.. kagabi tulog nakatapos ako ng isang librong nde maganda ang ending. tsk tsk tsk... tapos pasado alas dos na gising pa rin ako. huwaaaaa! lahat na yata ng sulok ng kwarto ko natitigan ko na. nde pa rin ako dalawin ng antok.
heto tuloy ako ngaun, lunch time.. walang gana kumain (nax!) ang trips lang ay isang basong kape na ubod ng tamis. nak ng boogie sa sobrang antok ko nde ko na napansin gano kadaming kung anek anek ang pinaglalagay ko dito. basta gusto ko lang ng kape. kasi naman lau pa ng sweldo. isang kofi bean lang itech ayus na e. haaaay.. kape, kape, kape... hmmm.... mas ok sana kung itulog ko na lang ito no? tingin mo?
*********************************************
minsan magugulat ka na lang kasi me kakaiba sa kanya. gusto mo man ianalyze ang mga reasons behind naisip mo wag na lang. tutal happy ka naman sa mga pangyayari e so dba mas ok kung manahimik k na lang kasi baka mausog mo pa. un lang magtataka ka kung hanggang kailan. haaay, heto nanaman ako. nde pa nga develop ang plot me ending na akong ginagawa. oo na, sige na. i eenjoy ko na lang. kung san man patungo ito, bahala na si batman.
***********************************
panalo talga itong saksakan ng tamis kong kape ngaun..... =)

16 Comments:

Blogger sam said...

hindi pa ako umiiyak. :P ayoko na kaya no! nakaka pangit yun!

12:51 AM  
Blogger sam said...

This comment has been removed by a blog administrator.

12:51 AM  
Blogger sam said...

hahaha! try mo kofi bean! ok din ang kofi dun. :p
sabi sau wag na syado mag isis ng puso e... tama na yaN!

1:09 AM  
Blogger sam said...

alin ang ok? ung title? :p
thanks!

1:22 AM  
Blogger sam said...

hehehehe... hindi po tao ang tsai chien
goodbye po ang meaning. dko kasi alam ang gusto kong ititle so i asked a friend.sabi nya goodbye daw e gusto ko ibang way of saying goodbye.yan ang sabi nya. chinese kasi un.

2:28 AM  
Blogger sam said...

hehehehe... ang kulet ng head nyo.

d kb nanonood sa pinoy channels? panay cable ka siguro :p pero maka channel 2 ako e. minsan lang ako sa 7. pero alam ko ung full house. :p

2:38 AM  
Blogger sam said...

hahaha kung stalker na kagaya ng stalker mo nde naman no. yep ofis ako. normal ofis hours kami.

3:01 AM  
Blogger sam said...

o anong masasabi mo sa kofi nila? masarap diba? ung ice blended nila ang trips ko e =)

11:05 PM  
Blogger sam said...

ikaw naman, nde naman mashado. :p
nde naman all the time bitter, madalas lang bwahahahahah!

1:03 AM  
Blogger sam said...

tanong ko din yan e. sinisikret pa ata ng tadhana. :P

2:01 AM  
Blogger sam said...

malay! :D bahala na si batman. =)

2:37 AM  
Blogger Mang Dencio said...

ehem... ehehehehe... enege ng coffee... wag yung mapait ha! hihihihihhi

1:47 AM  
Blogger duke said...

hi sam. thanks for dropping by sa qrscomplex. at wag ka matakot. mabaet akong tao. hehe.

duke

6:01 PM  
Blogger sam said...

hehehe buti naman at nadala ka lang sa ka badtripan mo nung araw na un! :p

9:43 PM  
Blogger sam said...

ayus bcbchan ka pala e. d bale magholy week na maraming time magsulat. ako eto? gusto magsulat nde ko maisulat :P wala lang... pare pareho kasi ng theme e. wala bang bago! kainis!
ikaw musta?

10:09 PM  
Blogger sam said...

at least me realizations ka.me improvement? hehehe.. wala bahay lang ako no. ang sarap naman! bakasyon engrande! at least pede mo kwento sa blog yan no. =)
kwento pa! hehehe

10:27 PM  

Post a Comment

<< Home