Friday, May 06, 2005

maAgAng sEntI....

"mang! alis na ko!"
alas otso. tsk tsk tsk. hayan, sam bilisan mo pa ang lakad. goodluck kung umabot ka pa in time sa pasok mo sa opisina. kasi naman e. kung bakit naman kasi feeling mo kanina you have all the time in the world... tsk tsk tsk..
OMG (o my gosh! hango sa blog ni cat..) ang trapik!!! nak ng boogie! :(
haaaay... namimiss ko na long walks from allied bank to rakwel.
namimiss ko na ang sabihan ng kras sesyons sa kofi bean.. ung mga tamang tanong na me katapat na tamang sagot..
namimiss ko na ang maghapong conference... pati na ang magdamagang textan sa gabi..
namimiss ko na si trinity... at ang sayang dulot kapag hawak mo ang kamay ko...
pati smile ni mk namimiss ko na din.
anu ba ito... madedehydrate ako nito sa sobrang dami ng namimiss ko...
kung bakit naman kasi ang tagal kong makalimot. gaya ng sbi ni tots madalas.. let go na let go! hehehehe... haay...
hayuuun... 8:39! pasok! nde ako late. =)
wala lang.... maagang senti ito...

1 Comments:

Blogger three said...

hahaha buti naman ndi ka late.tama naman let go pero mahirap kung ikaw na ang gagawa magaling yung nagsasabi na let go pero pag sila na ndi rin nila kaya hahahaha

It's normal to feel sad,hurt,angry. you dont have to make yourself happy if its not the right time to be happy. let yourself feel the pain and understand that as much as you try. the pain may never go away

9:21 PM  

Post a Comment

<< Home