Friday, April 29, 2005

wala lang 101

kung minsan, inakala mong ayos lang lahat ng mga nangyayari sa paligid mo. d ka na lang iimik, akala mo kasi ganun talga. d mo lang alam, nasanay ka na lang sa mga pangyayari sa sobrang dalas mo nang nakikita at nararamdaman. para bang manhid ka na? tinatanggap mo na lang na ganun talga. hindi mo na inaasahang may pagbabago pang mangyayari. kagaya ngayon. hindi ko alam kung ano pero.. andun nanaman yun. kung bakit kasi sa tuwing darating yun hindi ako handa. kahit tanggap ko na hindi ko pa rin alam ang gagawin. papano ko ba yun pakikitunguhan? TH na lang ba lagi sa pang dededma? for life? haay, sana hindi. sana me ending din ito.


*************************************************


how does it feel
to be living in a dream?
its as if
you're never really there
and ur watching it all
coming to life.
you sing ur heart out
into the rhythm
set out for you
and plunge in
hoping
it will be
what you think it will be.
i dont know
what to make of it
but im at the very beginning...
so go ahead,
turn off the lights,
play my music.


1 Comments:

Blogger three said...

bakit nga kaya no???
bakit kaya ginawa ni God na ganun???
bakit???
bakit???
bakit???

nalilito ako....bigyan nyo ako ng liwanag.......sira na ata ulo ko

1:08 PM  

Post a Comment

<< Home