Tuesday, April 19, 2005

bloggers block...

wala na akong maisulat... huhuhu.. kahit maraming thoughts... maraming eksena na mala telenobela... wala akong maisulat na matino. naiisip ko na... pag sinulat ko ito ano kaya ang sasabihin ni mybooo ni weirdo or ni lana? si three kaya anong irereak? e si tsutsugamushi, anong masasabi? si ms taray at si mr sunget... kilala ko na yang mga yan so ok lang.. pero pano ungiba na nde ko kilala??? yung tipong lagi na lang anonymous wala pang profile.. pero oo nga kung gusto ko ng sikret dapat nag diary ako. wala lang. peace! blog ko naman ito e. me blogger's block nga ako wala akong maisulat na me sense...
inaantok pa ako ngaun... pero nde ko binibilang ang hikab ko sa salamin. me blogger's block ako. sulat ako ng sulat pero binubura ko rin agad. wala kasing sense...
haaaaay...
ano bang gamot dun? :D