Thursday, September 29, 2005

gi pe Ko

adik ako. oo. promise. ilang gamot sa sipon at ubo na ang nilunon ko. sabayan mo pa ng vitamin c at ibat ibang klase ng energy drink. pero wala. palagi pa rin at madalas na sinisipon at inuubo ako. ayus no? so.... maniniwala ka pa ba na kumakanta ako kung ganito ako?
oo naman. maniwala ka naman. adik lang nga talga ako.
eto me bago. kita mo ba ang title? oo. gi pe ko. chinese medicine. sabi sau. adik talga ako. pati chinese medicine susubukan ko na.
anong meaning? naku nde ko alam e. tinanong ko na sa isang chinese friend e d nya din daw alam. ngaun kung alam mo, enlighten me. magcomment ka dito :P
nasa maliit na bote lang ang binigay sa akin. kulay dark brown na sobrang lapot ung liquid na laman nung gamot. pag tinikman mo... lasang arnibal. tapos malamig sa lalamunan na nagsasabi sau na "hey, ginagamot ko lalamunan mo!". pero siempre malay ko ba. mapag gawa lang ako ng kwento ngaun. hehehehe. nakakapagtaka lang. ang alam ko bawal ang sweets sa mga kumakanta. pero bakit ganun ung gi pe ko? ubod ng tamis. iiieeww.
hay, kelangan lang talga ma maintain ang quality ng boses(kung meron man hehehehe). alam mo ba? me audition pa kami mamaya! me sipon at ubo pa ako. so mga kapatid, pagdasal nyo ko. kahit ganitong adik ako.
wala lang. kwento lang.

1 Comments:

Blogger Unknown said...

e adik ka pla talaga e. pinapahid daw un s leeg hnd iniinom!!

7:32 PM  

Post a Comment

<< Home